Hoạt động kỷ niệm ngày 8.3

Thứ bảy - 11/03/2023 06:37
Hoạt động kỷ niệm ngày 8.3
  Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường THCS&THPT Xuân Trường tổ chức hoạt động dã ngoại cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Trường, với mong muốn tạo cơ hội kết nối tình cảm, tình đoàn kết của tất cả mọi người, mọi bộ phận trong nhà trường. Chuyến dã ngoại được tổ chức tại địa điểm là thác Bảy tầng – một điểm dừng chân được rất nhiều người dân địa phương yêu thích bởi vẻ đẹp thiên nhiên mê đắm lòng người.
h1
Thác Bảy Tầng 
 
h2
Hình ảnh Thác lúc sáng sớm
Vào một buổi sáng trong lành sẽ thật tuyệt vời khi được nhìn thấy những tia nắng xuyên qua từng tán cây già.
Và chúng tôi đang trên đường tới nơi tuyệt vời đó
h4
h3
 
 Chúng tôi đang vượt qua con dốc dài khoảng 600m Vượt qua một con dốc, chúng tôi đã tới nơi, tranh thủ chụp vài tấm hình để lưu lại khoảnh khắc này vì vẻ đẹp nơi này thật khiến lòng người mê đắm.
tapthe
Toàn trường chụp ảnh lưu niệm

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, lên lửa nào!
h6h8
Biệt đội áo đen với món bánh tráng nướng tuyệt đỉnh.
h9h10
Ở một tiểu khu khác, các cô đang chuẩn bị cho một bữa trưa thật hoành tráng.
h92
Các cô đang chuẩn bị cho bữa trưa
Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh sự đóng góp của các nữ giáo viên, nhân viên của nhà trường, đồng thời động viên tinh thần làm việc của tập thể cán bộ trong năm mới, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các giáo viên. Buổi tham quan đã kết thúc tốt đẹp với những nụ cười, niềm vui trên khuôn mặt rạng rỡ của các nữ giáo viên, nhân viên, để lại những kỷ niệm sâu sắc, khó quên trong lòng mỗi người.
h12
Các thầy cô trong ban giám hiệu và công đoàn trường
Xin gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đã tổ chức một buổi dã ngoại vui vẻ cho tất  cả mọingười.
 Kết thúc chuyến đi ai nấy đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học 2022-2023. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trường THCS&THPT Xuân Trường chúc toàn thể chị em luôn sống vui vẻ và hưởng nhiều hạnh phúc trong ngày 8/3, phát huy tốt những giá trị đích thực đã và đang có, tiếp tục cống hiến, phát huy những thế mạnh của mình . Chúc toàn thể các bà, các cô, mẹ, chị, em … mạnh khỏe, đoàn kết và đạt được nhiều thành tích, luôn vui, luôn trẻ khoẻ,và luôn là những đóa hoa rực rỡ nhất của một nửa thế giới còn lại.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về hội LHTN của trường THCS & THPT Xuân Trường

Trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã chiến đấu, hy sinh kiên cường để bảo vệ vững chắc chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của thanh niên, tổ chức Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam ra đời và đã trở thành một tổ chức xã rộng...

Thăm dò ý kiến

Giao diện mới như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây