Trường THCS và THPT Xuân Trường mừng đón xuân mới, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học kì ii và năm học

Thứ sáu - 10/02/2023 16:38
Trường THCS và THPT Xuân Trường mừng đón xuân mới, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học kì ii và năm học
Hòa trong không khí tươi vui, ấm áp của tiết trời mùa xuân, thầy trò trường THCS và THPT Xuân Trường đã bước vào tuần học đầu tiên của năm mới.
Cùng nhìn lại năm cũ đã qua, năm 2022 nhà trường đã có nhiều thành tích đáng phấn khởi trong công tác dạy học cũng như các phong trào khác, nhiều nhà giáo đạt giáo viên dạy giỏi, chiến sỹ thi đua, nhiều học sinh đạt giỏi các cấp.
hđ1
hđ2
Trao giarai nghiên cứu khoa học
Học sinh được trao giải 3 cuộc thi nghiên cứu khoa học
Học sinh được trao giải 4 cuộc thi nghiên cứu khoa học
Học sinh được trao giải 4 cuộc thi nghiên cứu khoa học

 Dưới sự lãnh đạo của Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể cán bộ, giáo viên luôn phấn đấu vươn lên về mọi mặt, là một khối đoàn kết nhất trí, xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh. Mỗi thầy cô giáo xứng đáng là một tấm gương cho học sinh noi theo, mỗi thầy cô giáo đều không ngừng học tập, nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương pháp dạy học trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu học tập và phát huy tính chủ động, tích cực của học sinh. Những thành quả đã đạt được trong năm 2022  đã tạo khí thế, động lực. để năm mới toàn thể  Cán bộ- Giáo viên và học sinh trường THCS và THPT Xuân Trường tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt được những thắng lợi mới.
Học kì 1 của chúng ta đã hoàn thành, nhưng năm học 2022-2023 vẫn chỉ mới đi được nửa chặng đường. Nhiệm vụ trước mắt của thầy và trò trường THCS và THPT Xuân Trường trong năm học này vẫn đầy khó khăn, thử thách. Chúng ta tin tưởng rằng, bằng khí thế, nhiệt huyết chào xuân mới, chúng ta sẽ tiếp tục truyền thống vẻ vang dưới mái trường này, viết nên những trang vàng thành tích trong năm 2023.
Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão, Đảng bộ và giáo viên, Công nhân viên, học sinh của trường THCS và THPT Xuân Trường quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm học, không ngừng nỗ lực để xây dựng trường THCS và THPT Xuân Trường ngày càng trở nên vững mạnh hơn.
Nhân dịp năm mới, Xin kính chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc! Kính chúc Trường trường THCS và THPT Xuân Trường thân yêu luôn là một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về hội LHTN của trường THCS & THPT Xuân Trường

Trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã chiến đấu, hy sinh kiên cường để bảo vệ vững chắc chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của thanh niên, tổ chức Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam ra đời và đã trở thành một tổ chức xã rộng...

Thăm dò ý kiến

Giao diện mới như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây